- Giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất, những phương án về giá cả, đặc trưng của dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới đảm bảo phát triển doanh số bán hàng.
- Thông báo thông tin mới cho khách hàng được phân công
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đảm nhận các công việc hành chính khác như lập hợp đồng và các thủ tục về XNK hàng hóa.
- Quản lý hàng hóa tồn kho, tiền hàng và công nợ của khách hàng
- Làm các bảng báo cáo hàng ngày và hàng tháng.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Quản lý danh mục sản phẩm
- Đề nghị và thực hiện các kế hoạch marketing về hướng phát triển nhãn hiệu toàn cầu bao gồm tất cả các khâu của marketing (quản lý các hồ sơ, quảng cáo, định giá, và các kênh phân phối)
- Lập kế hoạch, kiểm tra việc thực hiện các chương trình bao gồm phát triển các kênh khuyến mãi, và chương trình khuyến mãi cụ thể dành cho khách hàng để hỗ trợ cho phát triển kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để phát triển các việc nghiên cứu và hiểu được tâm lý chung của khách hàng cũng như phát triển xác lập các giá trị.
- Phối hợp làm việc với bộ phận sáng tạo để phát triển tiếp xúc với khách hàng.
- Hỗ trợ tối đa cho các kế hoạch marketing sáng tạo và tiên phong trong việc phát triển kinh doanh và đạt được doanh thu đề ra.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ và các chuyên ngành liên quan
Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng
Ưu tiên ứng viên biết cả 2 ngoại ngữ. (Trung + Anh)
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên.
Có kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng, phát triển thị trường quốc tế.
Am hiểu các thủ tục XNK
Ưu tiên các ứng viên làm việc tại các Công ty sản xuất các mặt hàng xuất khẩu.
Ưu tiên ứng viên Nam.